Sinh viên xứ bình Tin Tức

Sinh Viên Xứ Bình mừng Bổn mạng Chúa Thánh Thần hiện xuống

Ai cũng biết rằng : “ Quá tam ba bận” . Vâng , đã rất nhiều lần chúng con muốn giới thiệu Cha linh hướng của chúng con cho các bạn Sinh Viên Xứ Bình và mọi người. Nhưng cho tới hôm nay , mơ ước lớn lao đó mới trở thành hiện thực và niềm vui mừng ấy được tăng lên gấp bội với sự xuất hiện của Cha Emmanuel Trần Quang Khương. Hội dòng Đức Mẹ Hiến Sĩ Vô Nhiễm ( Viết tắt là OMI ).

Cha sẽ là người dẫn dắt, hướng dẫn nhóm Sinh Viên Xứ Bình trong thời gian tới. Giúp Nhóm ngày càng phát triển để tạo một sân chơi , học tập , sinh hoạt , giao lưu , tâm linh ….. cho các Anh Chị Em Xứ Bình thuộc 2 xã Bình Trung và Bình Giã tại đất Sài Gòn nhộn nhịp . Và Chúng Con tin rằng đây cũng là mong ước của hầu hết các bậc làm Cha Mẹ khi có Con đi học tại Sài Gòn. Chúng Con xin quý phụ huynh, và mọi người dâng lời cầu nguyện cho Chúng Con để sân chơi này ngày càng phát triển hơn.

Có lẽ ai ai chúng ta cũng biết thầy Giuse Trần Hữu Đạt và thầy Gioan Baotixita Trần Đức Thống . 2 Thầy là người đặt nền móng tạo bước ngoặc lịch sử cho Nhóm Sinh Viên của Chúng Con. Thầy đã gieo một hạt mầm, để hạt mầm ấy được triển nở và phát triển xanh tươi. Nhưng vì một lý do đặc biệt , Thầy không thể tiếp tục đồng hành với chúng con. Nhưng chúng con biết , chúng con tin , nhóm sinh viên của chúng con luôn hiện diện trong trái tim của Thầy .

Và chúng con tin rằng Chúa luôn yêu thương chúng con và ban Chúa Thánh Thần xuống trên Nhóm của chúng con. Ngài đã đưa đến cho chúng con một món quà vô giá , một người thợ lành nghề để vun đắp , cắt tỉa và chăm sóc chúng con mỗi ngày. Người thợ lành nghề đó chính là thầy Anthony Nguyễn Minh Hùng . Và thầy Anthony sẽ đồng hành cùng với Nhóm trong những đợt sinh hoạt xắp tới thay cho 2 thầy Giuse và thầy Gioan Baotixita.

Lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống cũng là bổn mạng của Nhóm Sinh Viên Xứ Bình . Với thánh lễ long trọng và buổi văn nghệ hết sức ấn tượng đã để lại cho Cha , quý Thầy , quý Soeurs , quý khách, các Nhóm Bạn và toàn thể các Bạn Sinh Viên một kỉ niệm khó quên . Đó cũng là bước đầu để Sinh Viên Xứ Bình vươn xa hơn trong những chương trình sinh hoạt xắp tới .

Và không kém phần quan trọng trong ngày bổn mạng Nhóm là sự đóng góp thời gian , công sức của các Bạn làm chương trình và tất cả các Bạn Sinh Viên tham gia. Bằng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ , các Bạn đã tham gia hết mình để thánh lễ và văn nghệ thêm phần trong trọng , phong phú và sôi động . Thay mặt Nhóm SVCG Xứ Bình cám ơn các Bạn rất nhiều .

Một lần nữa , nguyện xin Chúa Thánh Thần gìn giữ và ban tràn đầy hồng ân trên Cha , quý Thầy , quý Soeurs , quý Ân Nhân và toàn thể các Bạn Sinh Viên.

Một số hình ảnh mừng Bổn Mạng …..
  

JB.Thanhluan

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời