Bài viết khác

Thánh lễ tạ ơn Tân Linh Mục PHANXICÔ TRẦN QUỐC TUẤN Tại Giáo xứ Vinh Châu

Thánh lễ tạ ơn Tân Linh Mục PHANXICÔ TRẦN QUỐC TUẤN
Tại Giáo xứ Vinh Châu
Với tâm tình yêu mến và hiệp thông, chiều ngày chúa nhật 06/7/2014 Cha mới Fx. Trần Quốc Tuấn đã về Giáo xứ Vinh Châu dâng thánh lễ tạ ơn và cầu bình an cho Giáo xứ. Cùng hiện diện với Ngài và dâng thánh lễ còn có Vị mục tử kính yêu Cha Cố Pet. Ngô Kỷ; Cha Pet. Trần Xuân Huệ và Gia đình Bà Cố.
Các Ngài là những người đã từng gắn bó mật thiết với Giáo xứ trong thời gian dài. Quả thật, hình ảnh của Cha – Con – Cộng đoàn như một lần nữa khẳng định với mọi người: Gia đình Giáo xứ là cái nôi nuôi dưỡng ơn gọi Dâng Hiến, gắn bó sinh hoạt với Giáo xứ là môi trường tốt nhất dẫn đến những điều tốt lành. Vừa nghe tin Các Cha sẽ về với Cộng đoàn, dù là thời gian biết được rất ngắn, ngoài trời thì mưa to gió lớn nhưng bà con xứ đạo đã đến nhà thờ khá đông để hiệp thông với Các Ngài và nhất là để “Gặp lại Cố Nhân” những người mà Cộng đoàn hết lòng trân quý.
Chúng con xin cảm ơn Cha Mới rất nhiều, vì đã nhớ đến Giáo xứ chúng con trong biến cố vui mừng trọng đại này, cảm ơn Cha Cố Phêrô và cả Cha Phêrô Huệ nữa. Giáo xứ hằng khắc ghi những hy sinh và công đức mà Các Cha đã dành cho Giáo xứ. Nguyện xin Thiên Chúa là nguồn tình yêu tuôn đổ muôn ơn lành trên Các Cha để Các Cha luôn chu toàn sứ mạng mục tử của mình trong an vui và thánh đức.
Xin gửi đến mọi người những hình ảnh thân thương trong ngày vui này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Jos. Lam & F.x Phong

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời