Cáo phó

Thư cảm ơn của Tang gia Bà cố Anna Trần Thị Long (Bà Dũng)

Đan viện Xito Thánh Catarina – Italia ngày 14/8/2020

Trọng kính :

Quý Bề Trên, quý Cha, quý Tu Sĩ nam nữ,

quý Ông Bà, Anh Chị Em Giáo xứ Vinh Hà, Giáo họ An Hà,

quý Bà Con Nội – Ngoại, quý Thông Gia, quý Thân Hữu

và quý Hội Đoàn.

Trong khoảng hơn ba tháng vừa qua, khi hay tin Thân Mẫu của chúng con là Bà Cố Anna lâm trọng bệnh, Quý Bề Trên, quý Cha, quý Tu Sĩ nam nữ, quý Ông Bà, Anh Chị Em Giáo xứ Vinh Hà, Giáo họ An Hà, quý Bà Con Nội Ngoại, quý Thông Gia, quý Thân Hữu và quý Hội Đoàn vì tình thương đã hết lòng quan tâm, trao ban các bí tích, thăm hỏi, an ủi, nâng đỡ bằng nhiều cách về tinh thần cũng như vật chất.

Khi hay tin Thân Mẫu của chúng con về với Chúa, trong tình hiệp thông quý Ngài đã phân ưu, an ủi, nâng đỡ gia đình chúng con, đã hiệp dâng thánh lễ, đến kính viếng,  đọc kinh cầu nguyện cho linh hồn Anna. Đặc biệt hôm nay quý Ngài đã hiệp dâng thánh lễ an táng và tiễn đưa Thân Mẫu của chúng con đến nơi an nghỉ cuối cùng.

Trước tình cảm yêu thương cao quý đó, chúng con kính gửi đến quý Bề Trên, quý Cha, quý Tu Sĩ nam nữ, quý Ông Bà, Anh Chị Em Giáo xứ Vinh Hà, Giáo họ An Hà, quý Bà Con Nội – Ngoại, quý Thông Gia, quý Thân Hữu và quý Hội Đoàn lời tri ân chân thành.

Chúng con kính xin quý Ngài vì tình yêu thương sẵn sàng tha thứ những thiếu sót, lỗi lầm của Thân Mẫu chúng con. Trong lúc tang gia bối rối, chắc chắn có nhiều thiếu sót, xin quý Ngài niệm tình tha thứ cho chúng con.

Kính xin quý Ngài tiếp tục cầu nguyện cho Thân Mẫu của chúng con, sau một cuộc đời hoàn toàn tin tưởng phó thác vào Thiên Chúa, sớm được hưởng Tôn Nhan Ngài, và cho đại gia đình chúng con luôn được bình an.

Nguyện Xin Thiên Chúa Ba Ngôi luôn tuôn đổ muôn phúc lành trên Quý Vị.

Chúng con chân thành tri ân

Thay mặt tang gia

Đan sĩ Maria Thiên Lộc – Ngô Thị Bình

Thuộc Đan viện Xito Thánh Mẫu Vĩnh Phước

Follow Me:

Trả lời