Thông báo

Truyền hình trực tuyến THÁNH LỄ CÁC NGÀY TRONG TUẦN

Kính thưa quý ông bà anh chị em,

Trong nỗ lực phòng tránh dịch bệnh, một số anh chị em tín hữu, nhất là những người già yếu và đau bệnh, không thể đến nhà thờ để tham dự thánh lễ hàng ngày. Đây quả là một sự thiệt thòi cho đời sống đức tin.

Vì vậy, để tỏ tình hiệp thông và nâng đỡ các tín hữu, vâng ý Đức Giám mục Giáo phận, kể từ hôm nay, Ban Truyền Thông Giáo phận Bà Rịa sẽ thực hiện truyền hình trực tuyến Thánh lễ các ngày trong tuần, do chính Đức Giám mục Giáo phận chủ tế, lúc 19g00 tại Nhà nguyện Tòa Giám mục Bà Rịa.

Kính mời anh chị em sắp xếp thời gian quy tụ bên nhau trong bầu khí gia đình, cùng hiệp thông với Đức cha qua Thánh lễ trực tuyến này để cầu xin Chúa gìn giữ nhân loại trong bình an và chúc lành cho tất cả chúng ta.

Tuy vậy, chúng ta biết rằng, Thánh lễ trực tuyến không thể nào thay thế cho Thánh lễ với sự hiện diện thể lý trực tiếp tại nhà thờ, nên những ai có điều kiện, xin vẫn tiếp tục đi tham dự Thánh lễ hàng ngày tại nhà thờ.

Quý vị có thể theo dõi hiệp thông dự lễ qua một trong bốn kênh truyền thông của Giáo phận Bà Rịa sau đây:

1. Bấm vào link sau: THÁNH LỄ TRỰC TUYẾN

2. Bấm vào hình banner trên trang chủ website: www.giaophanbaria.org

3. Kênh Youtube: THÁNH LỄ TRỰC TUYẾN(Bạn có thể bấm nút ĐĂNG KÝ kênh để hàng ngày theo dõi hàng ngày).

4. Trang Facebook Giáo phận Bà Rịa: https://www.facebook.com/giaophanbaria.org/

QUÝ VỊ CÓ THỂ DÙNG LỜI KINH SAU ĐỂ RƯỚC LỄ THIÊNG LIÊNG

Lạy Đức Chúa Giêsu, con tin thật Chúa ngự trong Bí Tích Mình Thánh. Con yêu mến Chúa trên hết mọi sự, cùng ước ao rước Chúa vào linh hồn con. Nhưng, bởi vì bây giờ con không thể rước Chúa được, thì xin Chúa ngự vào linh hồn con cách thiêng liêng, chẳng khác gì như con được rước Chúa thật. Con xin đón rước Chúa, cùng kết hợp làm một với Chúa cho trọn. Xin Chúa đừng để con lìa bỏ Chúa bao giờ.”

Trân trọng,

Ban Truyền Thông GP. Bà Rịa

Facebook Profile photo
Follow Me:

Trả lời