Tin Tức

Giáo Xứ Vinh Trung – Thánh Lễ Ban Bí Tích Thêm Sức

Hãy nhặt đi hết những hạt sạn, hãy lấy sạch những cành gai trên con đường tìm hiểu và học hỏi giáo lý của chúng ta, để chúng ta trở nên tốt hơn và gần gũi với Chúa hơn.”

Đây cũng là lời nhắn gửi của Đức Cha Emmanuel Nguyễn Hồng Sơn Giám Mục phó Giáo phận Bà Rịa đến các em thiếu nhi Giáo xứ Vinh Trung sáng nay, ngày 30 tháng 6 năm 2016 được lãnh nhận Bí Tích Thêm Sức.

Sáng nay ngày 30 tháng 06 năm 2016, vào lúc 8g30 sáng. Cộng đoàn giáo xứ Vinh Trung – Hạt Bình Giả hân hoan chào đón Đức Giám Mục Phó Giáo phận Bà Rịa, Cha quản Hạt Bình Giả, Quý cha trong hạt, Quý tu sĩ nam Nữ cùng toàn thể cộng đoàn dân Chúa trong và ngoài Giáo xứ về hiệp thông trong thánh lễ mừng cho 200 em thiếu nhi vừa hoàn thành xong khóa học “Lớn Lên Trong Chúa Thánh Thần” để được lãnh nhận bí tích Thêm Sức. Dấu chỉ nhận lãnh ơn của Chúa Thánh Thần để tăng trưởng đời sống đức tin và làm chứng cho Chúa.

Sau bài chia sẻ Lời Chúa của Đức Cha Emmanuel, Cha Giuse- Chánh xứ Vinh Trung giới thiệu những em đã hoàn thành xong khóa học và đủ điều kiện để được lãnh nhận Bí Tích Thêm Sức, lãnh nhận sức mạnh của Chúa Thánh Thần. Và để chứng minh điều đó, các em cùng đứng dậy và tuyên xưng đức tin của mình trước Chúa, dưới sự chứng kiến của Đức Cha, Quý cha trong Hạt, các Tu Sĩ cùng toàn thể cộng đoàn dân Chúa.

Để thể hiện sự quan tâm của tâm của mình với các con trong đời sống đạo. Đại diện cho phụ huynh của các em được lãnh nhận bí tích hôm nay gửi lời cảm ơn đến Đức Cha, Quý cha, Tu Sĩ nam nữ cùng toàn thể cộng đoàn dân Chúa có mặt cũng như không thể hiện diện trong thánh lễ hôm nay, Đặc biệt là Cha Giuse – Chánh xứ Vinh trung, các anh chị Giáo Lý Viên đã luôn bên cạnh và mang lời Chúa, những bài học giáo lý để các em có được ngày hôm nay, ngày lãnh nhận Sức mạnh Chúa Thánh Thần, lãnh nhận sứ vụ làm chứng cho Chúa.

Ước mong rằng, các em ngày hôm nay đã được lãnh nhận Chúa Thánh Thần sẽ luôn nhớ trong mình bổn phận : Can đảm thực hành lời Chúa, góp phần xây dựng xã hội theo tinh thần Phúc âm và truyền bá Đức Tin cho mọi người, truyền bá tình yêu giữa người với người như Chúa đã yêu thương chúng ta thông qua mọi người.

Những anh chị luôn hy sinh thầm lạng vì các em thiếu nhi!

Một số hình ảnh ngày lễ……

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời