Giải Đáp Thắc Mắc

Khúc mắc trong tình cảm trai gái

 

Thắc mắc của “Trouble advised”

Chào chị Thiên Hương và BBT,

Em cũng không biết phải nói thế nào đây, em có quen với một người và ảnh cũng muốn làm bạn trai của em. Em đã nói không, vậy mà trong lúc anh đi công tác xa em lại nhớ ảnh và muốn nói chuyện với ảnh, nhưng em đã không cho anh cơ hội để gọi điện cho em.

Mặt khác em lại rất ghét và muốn quên anh ấy. Em cũng không hiểu mình nghĩ thế nào về người đó nữa. Chị có thể cho em một ý kiến không?

Trouble advised

Cám ơn chị nha

 


Ngọc Hà Trả Lời

Xin được thay chị Thiên Hương trả lời cho Trouble Advised,

Trouble Advised (TA) ơi! Thế là bạn đang bước vào “tập một” của tình yêu rồi đó, vì tình yêu thường bắt đầu bằng sự nhớ mong bạn có biết không? Yêu và ghét tuy là hai trạng thái tâm lý đối nghịch, nhưng chỉ cách nhau một bức tường vô hình mà thôi. Có những lúc TA đã vô tình bước qua bức tường đó mà bạn không biết, bạn cứ ngỡ là mình vẫn còn ghét anh ta lắm, nhưng theo Ngọc Hà nhận thấy thì TA đã bắt đầu thích anh ấy rồi.

Tại sao bạn đã không cho anh ấy cơ hội để gọi cho bạn? Có phải vì bạn mắc cở hay còn vì một lý do nào khác? Nếu vì mắc cở thì bạn nên can đảm lên, hãy cho cho anh ấy một cơ hội. Chẳng hạn, lần sau nếu có gặp lại thì hãy chào hỏi và tặng anh ta một nụ cười thật dễ thương, Ngọc Hà tin rằng anh ấy chắc chắn sẽ nhìn thấy và hiểu tâm ý của bạn.

Ngọc Hà mong sẽ nhận được tin tốt từ bạn nhé!

Mến chào
Ngọc Hà

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời