Bác Ái Thông báo Tin Tức

Lời kêu gọi trợ giúp gia đình Anh Đặng Xuân Toàn, Chị Phan Thị Hồng Tiên

HỘI BÁC ÁI CHA KIỀU BÌNH GIẢ
Email: bacaichakieu_bg03@yahoo.com
Điện thoại: 0918072121

Cùng quý đồng hương Bình Giả xa gần và độc giả Trang nhà BÌNH GIẢ – Quê Hương Yêu Dấu

Gia đình của anh chị Đặng Xuân Toàn 38 tuổi, thuộc hàng 8, họ đạo Đông Yên đang rơi vào nghịch cảnh. Vợ anh, Chị Phan Thị Hồng Tiên 29 tuổi … bị tái phát căn bệnh sa tử cung và giãn dây chằng hành hạ thân xác, người chị cứ hao mòn dần và đến nay, chị không còn khả năng đi lại được. Ba đứa con nheo nhóc, đứa lớn nhất của chị sinh năm 2003 mới học hết lớp 3, đứa em kế sinh năm 2006, và đứa út năm 2007. Chúng đang tuổi ăn tuổi học nhưng chúng phải giúp Ba Mẹ trong nhiều việc.

Nằm trên giường bệnh, ánh mắt của Chị nhìn về xa xăm … rồi tương lai con mình thế nào? Nhìn ba đứa con bé nhỏ Chị lại không cầm được nước mắt, vì chúng còn quá bé.

Dường như mọi chuyện như đang muốn đi vào ngõ cụt,  khi chồng chị: Anh Đặng Xuân Toàn với công việc thợ hồ quanh làng mà phải lo gánh nặng vừa tiền thuốc thang cho chị, vừa tiền ăn tiền học cho 3 đứa con . Một ngày của anh thường bắt đầu từ rất sớm, dậy chuẩn bị ăn sáng cho con, đem chúng đi học, về lo cho vợ nhưng chỉ được thời gian đầu, và bây giờ anh cũng xin đem chị về nhà Ông ngoại bên Lâm San, nhờ Cha và các em, cùng đứa con đầu chăm sóc chị. Buổi chiều, sau giờ làm anh lại chạy đi mua lươn, trứng gà ta … và chở con qua bên vợ với hy vọng món ăn bài thuốc

Anh vẫn tiếp tục công việc thợ hồ và xin Chúa giúp cho có công việc để lo cho vợ và các con. Ai đến thăm gia đình anh chắc không khỏi bùi ngùi xúc động, Khi đến thăm gia đình anh vào lúc nhá nhem tối. Hình ảnh đập vào mắt  là những đứa con nheo nhóc với mâm cơm, tô canh lỏng bỏng nước và vài cọng giá xào. Đứa con út bi bô: ” Ba ơi lên Đức Mẹ Ba hầy, lên Đức Mẹ cầu nguyện cho Mẹ mau hết bệnh Ba hầy?” Ai cũng bùi ngùi xúc động truớc lời nói ngây thơ của em. Em cũng biết cầu xin, một lời cầu xin rất thành tâm và đơn sơ, mong Mẹ khỏe lại mà thôi. Và cũng thấy anh gói ghém một phong bì để xin Lễ cầu nguyện cho vợ khỏi bệnh.



Xin mọi người mở rộng bàn tay, giúp gia đình Anh Đặng Xuân Toàn.
Rất mong nhận được sự giúp đỡ của quý ân nhân xa gần để giúp Chị Phan Thị Hồng Tiên chữa bệnh.
Nguyện xin Chúa nhân lành trả công bội hậu cho quý vị.

TM. Hội Bác ái Cha Kiều
Hội trưởng
Micae Hoàng đình Lộc

Mọi sự giúp đỡ gia đình Anh Đặng Xuân Toàn, Chị Phan Thị Hồng Tiên xin gởi về:

Hội Bác Ái Cha Kiều (Father Kieu Charity)
310 Roberts Lane
West Chester, PA 19382
Email: Hoibacaichakieu@googlegroups.com
Telephones: (610) 436-8939 (A. Khang) hoặc (770) 853-3327 (A. Cảnh)

Ở Việt Nam xin gửi vềÔng Hoàng Đình Lộc
1974 Hàng 2, Thôn 5, xã Bình Trung
Huyện Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu
Đt: 064-388-2834 (Ô. Lộc) hoặc 064-388-2092 (Ô. Quế) 

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời