Tin Tức

Mừng lễ Truyền Tin, Bổn mạng Giáo họ Phú Linh, ngày 25/3/2021

Sáng nay vào lúc 4g45 ngày 25/3/2021, đại gia đình giáo xứ Vinh Châu tề tựu về nhà nguyện Họ Phú Linh để cùng với quý cha và bà con dâng thánh lễ mừng lễ Truyền Tin bổn mạng giáo họ Phú Linh.

Như lời nhắn nhủ của cha Phêrô chánh xứ, mỗi lần chúng ta mừng lễ Truyền Tin là mỗi lần giáo hội lại mời gọi con cái mình chiêm ngắm suy tôn mầu nhiệm tình yêu Ngôi Hai Thiên Chúa Xuống Thế Làm Người. Cộng đoàn cũng biết học nơi Mẹ Maria thưa lời Xin Vâng để cùng cộng tác vào chương trình cứu độ của Thiên Chúa.

Nhân dịp này, cha cũng mời gọi cộng đoàn sốt sắng dâng lên cầu xin ơn bình an cho mọi người, đặc biệt là bà con và ân nhân xa gần của Họ Phú Linh. cầu xin Chúa thương ban thưởng hạnh phúc Quê trời cho quý cha và các linh hồn trong giáo họ đã qua đời.

Thánh lễ đã diễn ra trong bầu khí trang trọng đầm ấm.

Cuối thánh lễ, một lần nữa quý cha và cộng đoàn chúc mừng ngày lễ bổn mạng đến bà con. Một chút vui vui cha xứ diễn nghĩa: PHÚ LINH. PHÚ: đầy đủ, dư tràn. LINH: Tinh thần, linh hồn, thiêng liêng. > Có lẽ cha ông mong muốn con cháu mình luôn được đầy đủ chan hòa ơn lành của Chúa, đặc biệt về phần tâm linh, là linh hồn của mỗi người. Luôn hân hoan vui sướng như Đức Mẹ khi thưa lời Xin Vâng.

Thánh lễ được khép lại bằng phép lành của Chúa qua hai cha của giáo xứ.

Ngoài trời bình minh cũng vừa lo dạng, ánh sáng chan hòa hứa hẹn một niềm vui cậy trông phó thác trong sự quan phòng yêu thương của Chúa Mẹ.

Follow Me:

Trả lời