Sinh viên xứ bình Tin Tức

Nhóm Sinh Viên Xứ Bình hoạt động – CANH TÂN MÙA CHAY


Có lẽ ai cũng biết rằng mùa chay là mùa mà tất cả các tín hữu Kito giáo đều chuẩn bị tâm hồn của Mình để đón chờ một biến cố vị đại . Đó là cuộc khổ nạn và phục sinh của Chúa Giesu. Đây là biến cố mà Chúa Cha đã muốn Chúa Con của Mình thực hiện để cứu độ Con Người . Cũng như đem đến một thế giới mới cho Nhân loại .
Cũng chính vì biến cố vị đại ấy mà Nhóm Sinh Viên Xứ Bình tại Sài Gòn đã tổ chức một buổi tĩnh tâm mùa Chay với chủ đề : Canh Tân Mùa Chay . Đây là dịp và cơ hội để cho các Bạn Sinh Viên sống xa nhà gặp gỡ Bạn bè, lắng đọng tâm hồn, kiểm điểm lại bản thân của Mình để sống tốt hơn giữa đất Sài Gòn nhộn nhịp này .

Với sự hướng dẫn của Thầy Antonie và Cha Linh Hướng Emmanuel đã giúp cho Các Bạn lắng đọng lại tâm hồn để xét mình , xưng tội và sốt sắng tham dự thánh lễ . Đặc biệt là bài giảng của Cha Linh Hướng . Cha cũng mong muốn các Bạn sống tốt, học tập tốt , cảm thấy bình an hơn trong cuộc sống và trở thành một người Kito hữu giữa mọi người xung quanh của Mình.

 Thay mặt Nhóm Sinh Viên Xứ Bình cám ơn Cha Linh Hướng , Thầy và Các Bạn đã bớt chút thời gian để tham dự buổi sinh hoạt này . Nguyện xin Thiên Chúa gìn giữ và phù hộ Các Bạn trong cuộc sống, cũng như trong học tập và công việc. Một lần nữa , Cám ơn Các Bạn rất nhiều .

JB Thành Luân

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời