Sinh viên xứ bình

Sinh Viên Xứ Bình – Giao Lưu Bóng Đá

Để hưởng ứng phong trào thể thao hằng năm ở miền quê nhà ( Bình giã và Bình trung) . Nhóm Sinh Viên Xứ Bình cũng đã tổ chức hội thao cho các bạn sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh. Dành cho các bạn sinh viên vì công việc học hành, làm thêm,………. Chương trình diễn ra với sự tham dự của sinh viên 3 làng và khách mời là giới trẻ Đức Liễu và SinhViên FC ChémGióĐalkMinh.
Trận giao lưu diễn ra hết sức gây cấn của cả 4 đội bóng.Và kêt quả chung cuộc là : 
– Sinh viên Xứ Bình : Hạng 1 
– Sinh viên FC ChémGióĐalkMinh : hạng 2
– BĐH Sinh Viên Xứ Bình : hạng 3 
– Giới Trẻ Đức Liễu: hạng 4 
Sau buổi giao lưu, tất cả mọi người đã quay quần cùng nhau ăn cơm, trò chuyện và một vài hoạt động nho nhỏ khác trước khi chia tay ra về . 
Thay mặt cho nhóm Sinh Viên Xứ Bình cám ơn tất cả các bạn Giới trẻ Đức Liễu, Sinh Viên FC ChémGióĐalkMinh và toàn thể các bạn sinh viên đã tham gia hội thao này . Hy vọng sẽ gặp lại các bạn trong chương trình tới.
Trong chương trình còn nhiều thiếu xót mong các bạn thông cảm và bỏ qua cũng như những đóng góp để những chương trình tiếp theo diễn ra tốt đẹp hơn.
Ước gì mỗi ngày trong đời của mỗi người chúng ta là những dấu chấm tin yêu kết nên cuộc đời đầy ý nghĩa. Hạnh phúc vĩnh cửu được kết nên từ những giây phút sống có ý nghĩa ngay trong giây phút hiện tại. 
Xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn!

NhatDinh – Sinh viên Xứ Bình

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời