Tin Tức

THÔNG TIN VỀ TAI NẠN CỦA CHA ĐAMINH TRẦN THẾ HUY (PHỤ TRÁCH ĐÀI ĐỨC KITÔ VUA- TAO PHÙNG)

THÔNG TIN VỀ TAI NẠN CỦA CHA ĐAMINH TRẦN THẾ HUY 
(PHỤ TRÁCH ĐÀI ĐỨC KITÔ VUA- TAO PHÙNG)

Được biết Cha Đaminh Trần Thế Huy (Phụ Trách Đài Chúa Kitô Vua- Tao Phùng) bị sóng biển cuốn trôi vào khoảng 17h00 ngày 05 tháng 11 năm 2014, chiều hôm nay 06.11.2014, chúng tôi đã có mặt tại Mũi Nghinh Phong, thành Phố Vũng Tàu, trước Đài Kitô Vua.

Theo ghi nhận của chúng tôi, chiều nay tại đây có khoảng gần 100 người đang tập trung, các đôi mắt đều hướng về phía biển trông vào quá trình tìm kiếm thi thể Cha Đaminh. Cũng được biết hôm nay Đức Cha Giáo Phận, Cha Tổng Đại Diện Emmaunel đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công việc tìm kiếm thi thể Cha Đaminh. Một số Cha đã có mặt từ lúc đầu như Cha Gioan Maria Vianey (Chánh xứ Hải An), Cha Phó xứ Vũng tàu… đã tìm kiếm suốt đêm trên biển và cả ngày hôm nay.
Cũng theo ghi nhận của chúng tôi tại hiện trường, nhiều bà con lẫn giáo dân nơi đây nói khu vực Cha Đaminh bị sóng cuốn trôi là khu vực rất nguy hiểm, sóng lớn, trôn xoáy dồn dập. Thời tiết hiện nay đang không thuận lợi, ảnh hưởng lớn tới quá trình tìm kiếm thi thể Ngài. Tuy nhiên, theo quan sát của chúng tôi vẫn có khoảng hơn 10 chiếc ghe, tàu dập dờn trong sóng biển rất lớn và mạnh, với nỗ lực không mệt mỏi để nhanh chóng tìm ra thi thể của Cha Đaminh.
Hiện giờ hi vọng của những người có mặt tại hiện trường và cả chúng ta là trông vào sự quan phòng và yêu thương của Thiên Chúa để nhanh chóng tìm ra thi thể Ngài, chứ chắc chắn khả năng sống sót của Ngài là cực thấp, thậm chí bằng không.

Cha Đaminh Trần Thế Huy:
– Sinh năm: 1969.
– Thụ phong linh mục: 06.10.2005.
– Phó xứ Tân Phước: 2006 – 2009.
– Chánh xứ Phước Tân: 2009 – 2013.
– Phó xứ Giáo xứ Vũng Tàu. Đặc trách núi Chúa Kitô Vua ở thành phố Vũng Tàu – tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu: 2013 – nay.

Xin hiệp lời cầu nguyện cùng Chúa là Đấng giàu lòng xót thương để mọi người có thể nhanh chóng nhìn thấy mặt Cha Đaminh, tôi tớ Chúa, lần cuối.

(Vị trí xảy ra tai nạn của Cha Đaminh)

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến Qúy vị những diễn biến mới nhất về sự việc này…

Ban Biên tập thực hiện từ Đài Ki tô Vua- Tao Phùng
Nguồn giaoxudatdo.net

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời