Tin sinh hoạt

THƯ NGỎ

KÍNH GỞI: ANH CHỊ EM CỰU HUYNH TRƯỞNG TNTT/ GLV

3 GIÁO XỨ: VINH HÀ, VINH CHÂU, VINH TRUNG ở HẢI NGOẠI.

Kính thưa quí ACE, đã trải qua 3 lần họp mặt ĐHBG kể từ năm 2005, 2010, 2015. Mỗi lần có cơ hội gặp nhau là một lần chúng ta lại cùng nắm tay chung sức, để làm cho những buổi sinh hoạt họp mặt thêm sôi nổi, những trò chơi, băng reo lại được “hâm nóng” lại, để tạo cho đồng hương chúng ta có những tràng cười “bò lăn bò lóc”, những tiếng vỗ tay như không dứt, làm tăng thêm tình thân ái láng giềng 2 chữ BÌNH GIẢ.

Hôm nay, chúng tôi xin mạo muội nêu lên một ý kiến nho nhỏ, đó là: Với không khí chuẩn bị cho lần họp mặt ĐHBG lần thứ IV/ 2020 (17 – 19/7/2020) này và cũng tạo ra một sân chơi phù hợp vui nhộn cho bà con. Chúng ta sẽ tổ chức NHÓM SINH HOẠT do tất cả các ACE Cựu HT. TNTT/GLV 3 giáo xứ VINH HÀ, VINH CHÂU, VINH TRUNG cùng là thành viên (có nghĩa là: khi có dịp tham gia họp mặt ĐHBG, xin quí ACE ghi danh với đại diện nhóm hay BTC, để đảm trách một vài “tiết mục” trong chương trình sinh hoạt cho vui và có sự tổ chức chặt chẽ hơn).

Nếu ACE nào có những ý kiến đóng góp, hoặc cùng đồng ý với chúng tôi, xin ghi danh như sau: (để chúng tôi phân chia theo từng đội sinh hoạt)

Ở Hoa Kỳ, gọi vào số phone: (626) 389-7633 AC Phong Hạnh; (951) 867-8504 AC Hường Đào; (702) 908-1518 (Yakeu); (770) 598-7992 AC Toàn Thúy, hoặc gởi email: hgdg67@hotmail.com: anh Hường, khanhnguyen57@gmail.com: Yakeu. Ở VN xin trao đổi với anh Trương Hưởng (Giakeu) dùm.

Chúng tôi rất mong nhận được nhiều sự góp ý kiến, nhiều sự cộng tác đắc lực tích cực của quí ACE Cựu HT. TNTT/ GLV 3 giáo xứ, để công việc tổ chức nhóm Sinh hoạt cho dịp họp mặt bà con ĐHBG lần thứ IV đạt được thành công tốt đẹp.

Chân thành cám ơn quí ACE.

                                                             Chào 4 ngón – PHỤNG SỰ!

                                          TM. BĐD. NHÓM ÁI HỮU CTr/ HẢI NGOẠI/ BÌNH GIẢ.

                                                           CTr. HOÀNG XUÂN PHONG.

Follow Me:

Trả lời