Tin Tức

Trung Thu trên Hạt Bình Giả

Đã từ rất lâu rồi, cứ vào khoảng tháng 8 âm lịch . Không chỉ các em thiếu nhi mà người lớn cũng có cái cảm giác nô nức lạ thường. Các em nhỏ thì mong sao mau đến đêm trăng rằm để được rước đèn ông sao, đèn con gà trống hay những chiếc đèn con bươm bướm xinh xinh. Cùng nhau reo hò qua các nẻo đường làng với những cây nến nho nhỏ lập lèo trong bóng tối. Người lớn cũng không chỉ chuẩn bị cho các em một cái tết trung thu vui vẻ như mua những chiếc lồng đèn, những chiếc bánh trung thu làm quà. Mà trong mỗi người như đang ùa về với những ký ức tuổi thơ. Những chiếc đèn ông sao, đèn con gà trống, đèn con ong,…. Dán giấy kiếng đỏ vàng từ những bàn tay khéo léo của các người chồng người anh nay đã dần thưa đi để thế chân vào đó là những đèn Trung thu từ các cửa hiệu với đủ loại màu sắc, đủ loại đèn xanh đỏ kèm theo tiếng nhạc. .

Năm Nay, các Giáo Xứ, Giáo Họ trong Hạt Bình Giả tổ chức những đêm văn nghệ, phát quà, tặng đèn Trung Thu cho các em Thiếu Nhi để mang lại hơi ấm cho các em! Được vui cùng bè bạn đồng trang lứa, tham gia các tiết mục văn nghệ, xem múa lân, những trò ảo thuật vui nhộn từ các thành viên tình nguyện của Nhóm Thông Xanh mang đến cho các bạn Thiếu Nhi Phước Ân. Những tiết mục múa của các bạn trẻ Sơn Hòa mang đến cho các em Thiếu Nhi Vinh Châu. Những tiết mục múa cũng như biểu diễn thời trang của các em thiếu Nhi Vinh Trung. Hay những hoạt cảnh ý nghĩa từ các bạn lớp Vào Đời của Giáo Xứ Vinh Hà! Tất cả như muốn gửi đến các Em Thiếu Nhi những bài học giá trị cho đời sống hằng ngày. Gửi đến các bậc phụ huynh những tâm tư, tình cảm của các em trong dịp tết Trung Thu này!

Với những món quà mà các vị Chủ Chăn đã mang lại cho các em Thiếu Nhi, Những đóng góp của các vị ân nhân, những hy sinh của các Thầy, các sơ và các anh chị GLV. Bên cạnh đó, cũng không quên những nhóm nhảy, những nhóm anh chị em sinh viên các nơi đã về cùng chia sẻ niềm vui cùng các em Thiếu Nhi.

 Dưới đây là một số hình ảnh từ các Giáo Xứ – Giáo Họ …..

Giáo xứ Vinh Hà


Giáo xứ Vinh Châu

Giáo xứ Vinh Trung 

Giáo Họ Phước Ân

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời