Tin Tức

Trường Mầm Non Mai Linh – Các Bé đón Trung Thu

Năm nay, các em nhỏ trường mầm non Mai Linh đã được cùng nhau đón 1 cái tết Trung Thu cùng các bạn thật vui. Dù các em nhỏ với mỗi lứa tuổi khác nhau, nhưng nhìn các em vui đùa cùng nhau, cùng vỗ tay, cùng hát và cùng chơi những trò chơi mà các Sơ và các Thầy cô đưa ra khiến Phụ huynh các em không khỏi bùi ngùi xúc động.

Những công tác chuẩn bị tuy vẫn còn nhiều thiếu xót do các cơ sở vật chất phục vụ cho buổi văn nghệ vẫn còn thiếu. Nhưng các Sơ và các thầy cô trường Mầm Non Mai Linh lại vui biết bao khi thấy các em nhỏ cười đùa và vui chơi cùng các bạn, được cầm trên tay những lồng đèn đủ màu sắc, được xem múa lân, được nhìn thấy Chị Hằng và Chú Cuội, tham gia các trò chơi dành cho Thiếu Nhi. Những lồng đèn đủ màu sắc được phát cho các em nhỏ xen lẫn trong tiếng cười đùa, những tiếng khóc vì sợ tiếng trống và nhìn thấy Ông địa, đầu lân. Đặc biệt, các em cũng được xem Ảo Thuật của một ảo thuật gia rất trẻ thực hiện mà các em cũng được tham gia.

Cuối buổi văn nghệ, các em cũng được chơi các trò chơi thật vui xen vào đó là những tiếng cười và vỗ tay của các bậc phụ huynh đến đón con.

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời