Giải Đáp Thắc Mắc

Nên chọn người con gái Xứ Bình hay là một cô gái xứ khác

 

Chào chị Thiên Hương,

Trước hết chúc chị Happy New Year.  À chuyện là như vầy. Em có mấy người bạn gái ở Mỹ . Mấy cô này thì rất là “open”, muốn sao cũng được, nhưng em cảm thấy có một cái gì đó thiếu thiếu.  Lúc em về Bình Giả mấy năm trước thấy các O xứ Bình rất dễ thương, nhưng cái “đó” lại hơi khó một chút.  Em ở M ỹ lâu rồi nên vấn đề “đó” em coi rất thường. Tâm sự của em cũng chỉ là: Em nên chọn người con gái Xứ Bình hay là một cô gái xứ khác? Xin chị giải đáp cho.

Chân thành cám ơn Chị. 
Cu Tèo

Giải Đáp:

C T Thân mến,

Thư của em hỏi không được rõ lắm, bởi vì chị muốn biết CT có thực sự yêu “người ta” hay là chỉ muốn tìm vui trong nhất thời? Chị chỉ muốn nói về tình yêu chân thực mà thôi nhé.

CT mến, vẫn biết khi yêu người ta sẵn sàng trao đi tất cả.  Nhưng các O Xứ Bình ta nhất định là phải luôn dè dặt, và cẩn thận với các “chàng”, nếu là Việt Kiều thì lại càng phải cẩn thận hơn, bởi nếu có “chuyện gì”, rồi “chàng” cao bay xa chạy thì biết đâu mà tìm. Thêm nữa ông bà ta đã dạy “Khôn ba năm dại một giờ,” cho nên các O Xứ Bình “khó” là rất khôn ngoan đó CT.

Em yêu cô nào thì hãy chọn người đó, và cô ấy sẽ là của em mãi mãi, vậy thì vội gì “ăn cơm trước kẻng” , hãy giữ cho nhau và giữ cho tình yêu đuợc đẹp mãi. Chúc CT có được hạnh phúc .

Thân mến,

Thiên Hương

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời