Thông báo

THÔNG BÁO SỐ 3

Ban Thường vụ Hội Đồng Hương Bình Giả thông báo:

v/v : Hủy bỏ tổ chức Đại hội Đồng Hương Bình Giả kỳ IV(2020)
Vì tình hình dịch bệnh virus Corona đang bùng phát nhiều nơi và
không ai biết khi nào dịch bệnh sẽ chấm dứt. Ban tổ chức Đại hội
Đồng Hương Bình Giả kỳ IV đã họp vào ngày 14 tháng 3/2020,
sau khi nhận định tình trạng lan nhanh của dịch bệnh và quyết
định hủy bỏ Đại hội Đồng Hương Bình Giả kỳ IV dự định tổ chức
tại California vào ngày 17-19/7/2020.
Vì sự an toàn và sức khỏe của quý đồng hương, xin quý vị
thông cảm và hiểu cho chúng tôi khi quyết định khó khăn này.
Xin Chúa luôn chúc lành và nâng đỡ toàn thể quý đồng hương.
Chân thành cảm tạ.
T/M Ban thường vụ và ban tổ chức
Đinh Bá Công

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời

THÔNG BÁO SỐ 3

Ban Tổ Chức ĐH ĐH Bình Giả Kỳ 3

THÔNG BÁO SỐ 3

Kính thưa: – Quý Cha, Quý Tu Sỹ Nam Nữ,

– Ban Chấp Hành các Hội ĐHBG khắp nơi trên thế giới,

– Toàn thể ĐHBG và Bà Con Xứ Bình tại Việt Nam,

– Quý Bạn Trẻ Bình Giả tại quê nhà và hải ngoại

– Quý Thân Hữu Bình Giả.

Ban Tổ Chức Đại Hội Đồng Hương Bình Giả lần thứ III, xin được thông báo cùng Quý Vị những điều cụ thể liên quan đến việc tổ chức Đại Hội để Quý Vị tiện bề theo dõi, chuẩn bị thích hợp cho những ngày Đại Hội:

1- Ghi Danh Tham Dự Đại Hội: Để tiện việc sắp xếp cho BTC, chúng tôi kêu gọi Quý Đồng Hương cùng Thân Hữu ghi danh tham dự Đại hội càng sớm càng tốt, kể cả ĐHBG tại Atlanta. Quý vị có thể ghi danh trực tiếp trên Trang Nhà binhgia.net, hoặc qua điện thoại với các thành viên trong BTC, Ban Điều Hành các cộng đoàn địa phương. Quý Vị cũng có thể mời bạn bè, thân hữu cùng tham dự Đại Hội để tăng thêm tình đoàn kết.

 

2- Lệ Phí: chi phí 3 ngày tham dự Đại Hội được dự trù như sau:

  • Người lớn: từ 15 tuổi trở lên đóng 100 USD
  • Trẻ em: từ 6 – 14 tuổi đóng 50 USD
  • Trẻ em dưới 5 tuổi: Được miễn lệ phí.

3- Chổ Ở Cho Trại Viên: Có ba cách để lưu ngụ trong thời gian tham dự trại: Trong hội trường, cắm lều và, khách sạn.

  1. Nghỉ Trong Hội trường: Đặc biệt, địa điểm tổ chức Đại Hội Kỳ III có 2 hội trường lớn để Quý Đồng Hương có thể nghỉ ngơi chung.
  2. Cắm Lều: Quý Vị có thể cắm lều quanh bờ hồ rất thơ mộng. Quý Vị nào muốn cắm lều, có thể tự mang lều (tent), túi ngủ hoặc nệm hơi cho gia đình.  Quý vị nào không muốn đem theo lều, Ban Lều Trại sẽ giúp mua dùm (sau khi xử dụng quý vị có thể đem về) các lều và túi hơi như được liệt kê dưới đây.

Các loi lu:

  • Loại 7 X 7’ (2 người): $40.00 luôn thuế
  • Loại 9’ x 7’ (4 người): $50.00 luôn thuế
  • Loại 10′ x 8′ (5 người): $60:00 luôn thuế
  • Loại 12′ x 8′ (6 người): $85.00 luôn thuế
  • Loại 12′ x 11′ (8 người): $110.00 luôn thuế
  • 14′ X 10′ loại 2 phòng – 10 người. Giá 210$ luôn thuế.

Các loại nệm hơi:

  • Queen loại 1: $65.00 luôn thuế
  • Queen loại 2: $60.00 luôn thuế
  • Queen loại 3: $35.00 luôn thuế

Quý Vị nào cần các phương tiện trên liên lạc anh Phan Xuân Diên (503) 516 – 4117; anh Đinh Bá Công (404) 444 – 5417, email: congbadinh@yahoo.com, hoặc anh Hà Thanh Hùng (770) 542 – 9680, email: hathanhhung@yahoo.com.

(Vui lòng xem thêm hình ảnh lều và nệm hơi.)

  1. a) Khách Sạn: (Thiếu phần này).

4- Tiếp Đón: BTC sẽ nhận đưa đón Quý Đồng Hương trong hoàn cảnh đặc biệt như lớn tuổi hoặc neo đơn không thân nhân, bạn bè ở Atlanta. Quý Vị vui lòng đánh dấu vào ô mục Cần Đưa Đón, BTC sẽ sẵn sàng giúp đưa đón Quý Vị từ phi trường đến địa điểm trại, trong ngày đến và ngày về. Hoặc liên lạc Ban Tiếp Tân: Ông Đặng Đình Báu (404) 510 – 3264.

5- Đồ Dùng Cá Nhân: Quý vị mang theo đồ dùng cá nhân và thêm một vài bộ quần áo để sinh hoạt tập thể, đồ hoá trang (nếu muốn) cho đêm lửa trại, túi ngủ (sleeping bag) để ngủ trong hội trường. Không nên mang theo đồ trang sức quý giá. Quý Cha tham dự xin đem theo lễ phục vàng.

6- Ẩm Thực: Ban Ẩm Thực sẽ phục vụ cho Quý Vị từ trưa Thứ Sáu đến trưa Chủ Nhật, trừ những người có chế độ ăn riêng và sữa cho trẻ em.

7- Văn Nghệ: Chủ đề cho đêm văn nghệ là “Ký ức 60 năm”  gồm: ca, vũ, nhạc, kịch, hoạt cảnh, ngâm thơ, các bài hát ca ngợi đất nước và con người Việt Nam, về quê hương Nghệ-Tĩnh-Bình…về Bình Giả thân yêu, về những cơ cực trên bước đường tìm tự do và những khắc khoải của bao người sống xa quê hương…Nội dung không chỉ bó gọn như trên, nhưng cũng có thể là những bản tình ca, thánh ca…

Để chuẩn bị tốt cho đêm văn nghệ, chúng tôi kêu gọi các cộng đoàn lớn như Atlanta, Oregon, Houston, Dallas, California, Louisianna, Colorado, Idaho, Vỉginia…, mỗi đơn vị chuẩn bị 2 đơn ca (song ca), hợp ca, 1 vũ khúc, 1 kịch…. Còn các cộng đoàn nhỏ xin đăng ký trực tiếp với BTC, hoặc anh Trưởng Ban Văn Nghệ: Phạm Toàn (804) 366 6147, email: tphamabc@yahoo.com . Thời hạn chót để đăng ký là ngày 15/6/2015. Chỉ những tiết mục đăng ký mới được xếp vào chương trình đêm văn nghệ. Và nếu tinh thần văn nghệ cao độ cuả Đồng Hương chúng ta, BTC sẽ tổ chức thêm một buổi “Hát cho nhau nghe” vào trưa chủ nhật (có thể đăng ký tại chỗ, ưu tiên cho tiết mục đã đăng ký mà chưa trình diễn trong đem văn nghệ trước)

8- Thể Thao: Sẽ tổ chức các cuộc thi đấu vào ngày thứ Bảy July 04. Các Ban Thể Thao của các Cộng Đoàn vui lòng ghi danh với anh Trưởng Ban Thể Thao: Ngô Xuân Huấn, (214) 218 – 7326. Các môn thi đấu gồm:

  • Bóng đá: Thi đấu giữa Cộng đoàn Atlanta và các đơn vị Cộng đoàn bạn đăng ký (nếu có đủ cầu thủ tham dự), và Cộng Đoàn quốc tế (tập hợp cầu thủ của các Cộng Đoàn ít người)
  • Bóng chuyền (hình thức tổ chức như bóng đá)
  • Vũ cầu nữ
  • Quý Vị lớn tuổi có giải cờ tướng (xin Quý Vị vui lòng đăng ký trước)

 

9- Kỷ Yếu 60 Năm Di Cư:  Đại Hội Kỳ III, Kỷ Yếu sẽ được đăng trên Trang Nhà binhgia.net., chỉ

chỉ đề: Kỷ Niệm 60 Năm Di Cư – Thành Lập Bình Giả – Sinh Hoạt Xứ Bình – Sinh Hoạt Đồng Hương…,  BTC kêu gọi quý vị có năng khiếu viết bài với chủ đề trên, quý vị có thể gởi về Ban Biên Tập qua địa chỉ Trang nhà hạn chót là 15 tháng 6, 2015.

10- Thi Vẽ Năng Khiếu: – Trong những ngày Đại Hội, chúng tôi có tổ chức thi cho bộ môn hội hoạ dành cho Thanh – Thiếu Nhi. Các em có thể tham khảo, luyện tập trước ở nhà. Tại địa điểm thi, BTC sẽ cung cấp giấy và màu vẽ (cọ vẽ, viết chì và những dụng cụ đặc biệt khác, các em tự mang theo) Quý vị muốn biết thêm chi tiết xin xem văn bản đính kèm.

  • Viết Thư Pháp lưu niệm trên giải lụa và lộng kiếng.
  • Chụp Hình Phông lưu niệm.
  • Vẽ Mặt…
  1. Giới Trẻ Xứ Bình: Niềm ước mong của BTC là muốn có một BTC Thanh Niên Xứ Bình, cùng song song sinh hoạt với BTC trong kỳ Đại Hội này. Họ là cánh tay nối dài cho các kỳ Đại Hội ĐHBG kế tiếp. BTC mời gọi các Bạn Trẻ lớn lên hoặc sinh trưởng tại hải ngoại; các Bạn Trẻ Du Học Sinh cũng như các Bạn Trẻ mới định cư tại Hoa Kỳ và Canda: Chúng ta hảy xích lại gần nhau – cùng siết chặt tay nhau – đưa cao hai tay XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG ĐHBG ĐOÀN KẾT VÀ VỮNG MẠNH HƠN.

Để chuẩn bị cho các sinh hoạt Giới Trẻ ĐHBG trong Đại Hội được tốt đẹp, mong các Bạn Trẻ hãy liên lạc Chú, Bác Nguyễn Duy An (703) 755 – 0655, email: duyan99@gmail.com là Đại Diện BTC nối kết Giới Trẻ; Nicholas Ngô (503) 329 – 4018, email: nickngo.87@gmail.com, Liên lạc Giới Trẻ vùng Bắc Hoa Kỳ. Tracy Đinh (770) 330 – 5970, email: traceyd155@yahoo.com, Liên lạc Giới Trẻ vùng Đông Nam Hoa Kỳ; Tendy Nguyễn (570) 977 – 8827, Liên lạc Giới Trẻ Du Học và mới định cư tại Hoa Kỳ, Canada…; Đính Nguyễn (503) 841 – 0916, Ken Ngô (503) 415 – 1877, Liên lạc Giới Trẻ vùng Tây Nam – Bắc Hoa Kỳ. Để các Bạn có một cuộc họp, thảo luận trên Skype, trên phone, mong các Bạn cố gắng liên lạc sớm.

Chúng tôi sẽ còn những Thông Báo liên quan đến Đại Hội, xin Quý Vị theo dõi trên Trang Nhà binhgia.net. Và rất mong được đón nhận nhiều ý kiến đóng góp xây dựng cho công việc tổ chức Đại Hội được chu đáo và thành công. Ngõ hầu, để chúng tôi có thể phục vụ Quý Vị được hoàn hảo hơn.

Ban tổ chức chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp thật đông đủ Đồng Hương Xứ Bình trong những ngày hội ngộ.

Portland April 24, 2015

T/M Ban Tổ Chức Đại Hội ĐHBG Kỳ III

Trưởng Ban

 

 

 

Ngô Kim Ngọc

Follow Me:

Trả lời